• Trang chủ
  • Thị trường
  • Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
  • Kinh doanh
  • Kiến thức về Loyalty
  • Liên hệ
Loyalty Network
  • Trang chủ
  • Thị trường
  • Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
  • Kinh doanh
  • Kiến thức về Loyalty
  • Liên hệ
Loyalty Network
Giải phăm sóc khách hàng 4.0

Giải phăm sóc khách hàng 4.0

Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 dành cho các doanh nghiệp SME

ATP Media Bởi ATP Media
26/06/2021
Trong Chiến lược Marketing, Kiến thức về Loyalty, Kinh doanh khởi nghiệp
11

Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 đang dần lên ngôi và mang lại những giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp. Với những công nghệ 4.0, doanh nghiệp dễ dàng tối ưu chi phí cũng như hiệu quả khi thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng ra đời, khiến khách hàng khá phân vân khi lựa chọn một giải pháp chăm sóc  khách hàng thời 4.0 phù hợp.

Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn dựa trên dữ liệu người dùng

Trong bài viết này Loyaltynetwork.com.vn sẽ đề ra những giải pháp chăm sóc khách hàng thời 4.0 đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!

Mục lục
  1. Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 qua Loyalty App
  2. Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn dựa trên dữ liệu người dùng

Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 qua Loyalty App

Được biết đến với là một doanh nghiệp cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 thông minh cho nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường. Loyalty App là một giải pháp chăm sóc khách hàng ưu việt mà đội ngũ CNV Loyalty phát triển.

Trước tiên, phải kể đến sự ra đời của CNV Loyalty Platform một nền tảng cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp chăm sóc khách hàng cũ và mới đa kênh một cách tốt nhất. Từ nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nên một Loyalty App – ứng dụng chăm sóc khách hàng của riêng mình.

 

Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 qua Loyalty App
Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 qua Loyalty App

Nền tảng CNV Loyalty Platform cho phép doanh nghiệp có thể tạo ra môi trường mua sắm, sử dụng dịch vụ thuận tiện cho khách hàng của mình nhờ các tính năng tích hợp như tích điểm, Ưu đãi, Nâng hạng thành viên, Booking, E-commerce, Đánh giá, Nội dung,… tất cả đều được thực hiện trên “App” của chính bạn.

Chính nhờ sự tiện dụng và trải nghiệm mới mẻ mà bạn tạo ra cho khách hàng khi sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 Loyalty App khiến thương hiệu của doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp và tầm cỡ hơn rất nhiều.

Đặc biệt hơn nữa, CNV Loyalty còn giúp bạn đưa ra những đề xuất tính năng trong Loyalty App tùy theo từng ngành nghề để bạn có thể tận dụng tối đa hiệu quả từ giải pháp này. Có thể thấy rằng đây thực sự là công nghệ chăm sóc khách hàng tuyệt vời thời kỳ 4.0.

Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn dựa trên dữ liệu người dùng

Hẳn đây sẽ là giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 quá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp xưa giờ, tuy nhiên nhờ công nghệ 4.0 được áp dụng mà giải pháp này đã có những điểm khởi sắc hơn rất nhiều về tính hiệu quả và chính xác.

Tiêu biểu trong số đó là tin nhắn thương hiệu SMS Brandname, hình thức này sẽ gồm hai loại SMS đó là dạng Quảng cáo và dạng Chăm sóc khách hàng. Với mỗi dạng này doanh nghiệp có thể ứng dụng dựa theo chiến dịch mà mình đang chạy để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 qua tin nhắn
Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 qua tin nhắn

Một ưu điểm cho giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 này là tốc độ truyền tải thông tin nhanh, chủ động, cũng như có tính bảo mật cao hơn các hình thức Social. Một số lĩnh vực khá phù hợp khi sử dụng giải pháp này như là y tế, giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm…

Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn dựa trên dữ liệu người dùng

Ấn tượng hơn ở giải pháp chăm sóc khách hàng này nữa đó là dịch vụ SMS quảng cáo LBA của VNPT không chỉ đơn giản là gửi tin nhắn, dịch vụ này còn tích hợp khả năng phân tích dữ liệu người dùng như nhân khẩu học, sở thích, học vấn,…. và tuyệt vời hơn là bạn có thể gửi tin nhắn theo không gian, địa điểm (Gửi đến những người nằm trong khu vực nào đó nhanh chóng)

Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn dựa trên dữ liệu người dùng

Trên đây là hai giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 đang được ứng dụng và tin tưởng nhiều nhất trên thị trường. Có thể thấy rằng, các giải pháp công nghệ trên thực sự tạo ra vũ khí sắc bén cho doanh nghiệp tạo dựng và biến khách hàng thành Fan của chính doanh nghiệp bạn.

Tuy vậy, để có thể tận dụng được ưu điểm này của các giải pháp buộc nhà quản lý cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ những loại hình dịch vụ chăm sóc khách hàng phù hợp với mục tiêu, điều kiện của từng doanh nghiệp. 

Bài Viết Trước

Zalo OA là gì? Cách sử dụng Zalo OA hiệu quả DN cần biết

Bài Viết Tiếp Theo

7 Cách giữ chân khách hàng hiệu quả DN cần biết

ATP Media

ATP Media

Bài Viết Tiếp Theo
7 Cách giữ chân khách hàng hiệu quả DN cần biết

7 Cách giữ chân khách hàng hiệu quả DN cần biết

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
11 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh - Cẩm Nang Khởi Nghiệp
1 year ago

[…] Loyalty App – Chăm sóc khách hàng 4.0 […]

0
Reply
long
long
1 year ago

Tuyệt vời quá

0
Reply
Duy
Duy
1 year ago

Tư vấn mình với

0
Reply
trackback
Digital marketing bao gồm những gì? Bí quyết để sử dụng hiệu quả - Loyalty Network
1 year ago

[…] Tham khảo: Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 […]

0
Reply
trackback
4P Marketing là gì? Mở rộng hơn về 4P Marketing bạn cần biết
1 year ago

[…] Có thể bạn quan tâm: Công thức chăm sóc khách hàng hiệu quả […]

0
Reply
trackback
Customer data platform là gì? Tầm quan trọng của CDP trong marketing
1 year ago

[…] Tham khảo: Giải pháp khách hàng 4.0 […]

0
Reply
trackback
CDP là gì? Những điều mà dân chuyên cần biết
1 year ago

[…] Tham khảo: Chăm sóc khách hàng 4.0 […]

0
Reply
trackback
 Cost per click là gì? Tại sao nên sử dụng hình thức quảng cáo này?
1 year ago

[…] cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên có một quy trình chăm sóc khách hàng tốt để tăng khả năng chuyển đổi […]

0
Reply
trackback
Agency marketing là gì? Lợi ích bất ngờ của agency marketing
1 year ago

[…] Các công ty agency có thể xây dựng được những kế hoạch marketing tổng thể và chi tiết. Từ đây có thể đưa ra một quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo ngay quy trình chăm sóc khách hàng. […]

0
Reply
trackback
Agency là làm gì? Vai trò và những công việc của agency trong marketing
1 year ago

[…] Có thể bạn quan tâm: Công thức chăm sóc khách hàng tuyệt vời […]

0
Reply
trackback
7P là gì? Chiến lược kinh doanh hiệu quả doanh nghiệp
1 year ago

[…] doanh nghiệp nên đảm bảo “Chăm sóc khách hàng” tốt […]

0
Reply

Đăng ký nhận tin mới từ Loyalty Network


    Theo dõi chúng tôi

    Facebook Twitter Youtube Linkedin Pinterest

    Chuyên mục

    • Kinh doanh khởi nghiệp
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
    • Kiến thức về Loyalty
    • Loyalty là gì?

    Copyright © 2021 Loyalty Network. All rights reserved.

    • Trang chủ
    • Thị trường
    • Marketing
      • Kiến thức Marketing
      • Chiến lược Marketing
      • Công cụ Marketing
    • Kinh doanh
    • Kiến thức về Loyalty
    • Liên hệ

    © 2021 CNV Loyalty - Nền tảng ứng dụng CSKH | Đối tácATP Web.

    wpDiscuz