Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 đang dần lên ngôi và mang lại những giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp. Với những công nghệ 4.0, doanh nghiệp dễ dàng tối ưu chi phí cũng như hiệu quả khi thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng.
Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng ra đời, khiến khách hàng khá phân vân khi lựa chọn một giải pháp chăm sóc khách hàng thời 4.0 phù hợp.
Trong bài viết này Loyaltynetwork.com.vn sẽ đề ra những giải pháp chăm sóc khách hàng thời 4.0 đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!
Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 qua Loyalty App
Được biết đến với là một doanh nghiệp cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 thông minh cho nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường. Loyalty App là một giải pháp chăm sóc khách hàng ưu việt mà đội ngũ CNV Loyalty phát triển.
Trước tiên, phải kể đến sự ra đời của CNV Loyalty Platform một nền tảng cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp chăm sóc khách hàng cũ và mới đa kênh một cách tốt nhất. Từ nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nên một Loyalty App – ứng dụng chăm sóc khách hàng của riêng mình.
Nền tảng CNV Loyalty Platform cho phép doanh nghiệp có thể tạo ra môi trường mua sắm, sử dụng dịch vụ thuận tiện cho khách hàng của mình nhờ các tính năng tích hợp như tích điểm, Ưu đãi, Nâng hạng thành viên, Booking, E-commerce, Đánh giá, Nội dung,… tất cả đều được thực hiện trên “App” của chính bạn.
Chính nhờ sự tiện dụng và trải nghiệm mới mẻ mà bạn tạo ra cho khách hàng khi sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 Loyalty App khiến thương hiệu của doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp và tầm cỡ hơn rất nhiều.
Đặc biệt hơn nữa, CNV Loyalty còn giúp bạn đưa ra những đề xuất tính năng trong Loyalty App tùy theo từng ngành nghề để bạn có thể tận dụng tối đa hiệu quả từ giải pháp này. Có thể thấy rằng đây thực sự là công nghệ chăm sóc khách hàng tuyệt vời thời kỳ 4.0.
Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn dựa trên dữ liệu người dùng
Hẳn đây sẽ là giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 quá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp xưa giờ, tuy nhiên nhờ công nghệ 4.0 được áp dụng mà giải pháp này đã có những điểm khởi sắc hơn rất nhiều về tính hiệu quả và chính xác.
Tiêu biểu trong số đó là tin nhắn thương hiệu SMS Brandname, hình thức này sẽ gồm hai loại SMS đó là dạng Quảng cáo và dạng Chăm sóc khách hàng. Với mỗi dạng này doanh nghiệp có thể ứng dụng dựa theo chiến dịch mà mình đang chạy để đạt hiệu quả tốt nhất.
Một ưu điểm cho giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 này là tốc độ truyền tải thông tin nhanh, chủ động, cũng như có tính bảo mật cao hơn các hình thức Social. Một số lĩnh vực khá phù hợp khi sử dụng giải pháp này như là y tế, giáo dục, ngân hàng, bảo hiểm…
Ấn tượng hơn ở giải pháp chăm sóc khách hàng này nữa đó là dịch vụ SMS quảng cáo LBA của VNPT không chỉ đơn giản là gửi tin nhắn, dịch vụ này còn tích hợp khả năng phân tích dữ liệu người dùng như nhân khẩu học, sở thích, học vấn,…. và tuyệt vời hơn là bạn có thể gửi tin nhắn theo không gian, địa điểm (Gửi đến những người nằm trong khu vực nào đó nhanh chóng)
Trên đây là hai giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 đang được ứng dụng và tin tưởng nhiều nhất trên thị trường. Có thể thấy rằng, các giải pháp công nghệ trên thực sự tạo ra vũ khí sắc bén cho doanh nghiệp tạo dựng và biến khách hàng thành Fan của chính doanh nghiệp bạn.
Tuy vậy, để có thể tận dụng được ưu điểm này của các giải pháp buộc nhà quản lý cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ những loại hình dịch vụ chăm sóc khách hàng phù hợp với mục tiêu, điều kiện của từng doanh nghiệp.
[…] Loyalty App – Chăm sóc khách hàng 4.0 […]
Tuyệt vời quá
Tư vấn mình với
[…] Tham khảo: Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 […]
[…] Có thể bạn quan tâm: Công thức chăm sóc khách hàng hiệu quả […]
[…] Tham khảo: Giải pháp khách hàng 4.0 […]
[…] Tham khảo: Chăm sóc khách hàng 4.0 […]
[…] cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên có một quy trình chăm sóc khách hàng tốt để tăng khả năng chuyển đổi […]
[…] Các công ty agency có thể xây dựng được những kế hoạch marketing tổng thể và chi tiết. Từ đây có thể đưa ra một quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo ngay quy trình chăm sóc khách hàng. […]
[…] Có thể bạn quan tâm: Công thức chăm sóc khách hàng tuyệt vời […]
[…] doanh nghiệp nên đảm bảo “Chăm sóc khách hàng” tốt […]