• Trang chủ
  • Thị trường
  • Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
  • Kinh doanh
  • Kiến thức về Loyalty
  • Liên hệ
Loyalty Network
  • Trang chủ
  • Thị trường
  • Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
  • Kinh doanh
  • Kiến thức về Loyalty
  • Liên hệ
Loyalty Network
Loyalty card details là gì?

Loyalty card details là gì?

Những thông tin cần biết về Loyalty card details

ATP Media Bởi ATP Media
28/06/2021
Trong Kiến thức về Loyalty
1

Doanh nghiệp của bạn muốn thực hiện chương trình Loyalty thành công thì cần tìm hiểu loyalty card details chi tiết. Vậy loyalty card details là gì? Nó mang lại những lời gì cho các doanh nghiệp? Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc này cho bạn ngay bài viết dưới đây.

Mục lục
  1. Loyalty card details là gì?
  2. Giới thiệu về Loyalty card
  3. Lợi ích khi sử dụng Loyalty card details

Loyalty card details là gì?

Loyalty card details còn được gọi là thẻ khách hàng thân thiết. Thẻ này được doanh nghiệp cung cấp sử dụng cho những lần mua sắm tiếp theo của khách hàng. 

Với mỗi lần mua hàng, mỗi hóa đơn, mỗi lần ghé cửa hàng sẽ được tích điểm lại vào thẻ. Cho đến khi đạt được giá trị nào đó có thể quy đổi thành chiết khấu, quà tặng hoặc trừ tiền. Với mục đích nhằm kích thích hành vi mua hàng, thúc đẩy khách hàng cũ quay trở lại mua hàng và sử dụng dịch vụ.

Loyalty card details là gì?
Loyalty card details là gì?

Việc này cũng nhằm giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu tốt nhất hiện nay. Khách hàng khi đã tin tưởng thì thương hiệu sẽ đến với nhiều người hơn. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư cho marketing. Bạn muốn biết cách làm thể tích điểm ngay!!

Giới thiệu về Loyalty card

Chúng ta cùng xem quá trình hình thành loyalty card details theo từng giai đoạn lịch sử dưới đây để hiểu rõ hơn về thẻ khách hàng thân thiết này nhé. 

Chiếc loyalty card đầu tiên từ cuối thế kỷ 18 tại các chủ cửa hàng bán lẻ người Mỹ. Khi họ thực hiện khuyến khích việc tăng các giao dịch mua bán lặp lại trong tương lai bằng các đồng token đưa cho khách hàng.

Vào cuối thế kỷ 19, tiền đồng token đã được thay thế bằng team in. Với công dụng để kích thích sự mua sắm của khách hàng. Khách hàng sẽ được đổi thành chiết khấu, quà tặng khi có nhiều điểm tích lũy thông qua team in. Hoặc được mua hàng độc quyền của thương hiệu.

Giới thiệu về Loyalty card

Đến khoảng đầu năm 1990, thẻ khách hàng thân thiết ở dạng hộp Box tops. Thẻ được in thẳng trên bao bì sản phẩm luôn, bỏ qua những mảnh giấy in nhỏ như team in. 

Chương trình loyalty card details thành công nhất vào năm 1981. Với việc hình thành những chiếc thẻ đục lỗ tại những quán cà phê. Sau này thẻ khách hàng thân thiết được nâng cấp thành thẻ nhựa. Thông tin chi tiết về khách hàng thân thiết được thể hiện rõ ràng trên thẻ giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Giới thiệu về Loyalty card

Hiện nay, thẻ khách hàng thân thiết được tích hợp trên các ứng dụng trên điện thoại thông minh. Như có sẵn mã thẻ cùng các chương trình tích điểm trên ứng dụng. Hình thức thẻ khách hàng thân thiết ngày nay với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến sự tiện lợi. Rất dễ dàng sử dụng cho khách hàng, đồng nghĩa với việc người mua sẽ dễ dàng chi tiền mua sắm những sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Lợi ích khi sử dụng Loyalty card details

Loyalty card details được sử dụng để khuyến khích sự lặp lại mua sắm và sử dụng dịch vụ thương hiệu nào đó của người tiêu dùng. Vậy một số lợi ích khi sử dụng loyalty card dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn.

Lợi ích khi sử dụng Loyalty card details
Lợi ích khi sử dụng Loyalty card details

Loyalty card details giúp tỉ lệ giữ chân khách hàng ngày càng tăng

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng chiến dịch loyalty card details. Với mục đích để có cơ hội thu hút khách hàng cũ của họ quay trở lại mua sắm. Nhằm tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng cũ, tăng mức độ trung thành với thương hiệu lên nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm: Ứng dụng từ Loyalty

Dễ bán hàng cho những khách hàng trung thành hơn

Thực tế cho thấy rất dễ bán hàng cho những khách hàng trung thành hơn là khách hàng mới. Bởi vì khách hàng cũ của bạn đã có niềm tin vào thương hiệu và dễ dàng chi tiêu cho bất kỳ dịch vụ mới của doanh nghiệp.

Vì vậy bạn nên nhắm mục tiêu đến khách hàng cũ có nhiều khả năng quay trở lại mua hàng bằng cách sử dụng thẻ khách hàng thân thiết.

Dễ bán hàng cho những khách hàng trung thành hơn

Khách hàng dễ dàng lặp lại việc chi tiêu nhiều hơn cho doanh nghiệp

Việc người tiêu dùng dễ dàng lặp lại việc mua hàng là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Thực tế cho thấy có khoảng 10% khách hàng thân thiết nhất của bạn chi tiêu mua sắm cho thương hiệu. Và con số này nhiều hơn gấp ba lần so với số khách hàng còn lại. Vì vậy có thể dễ dàng thấy cần tập trung thu hút khách hàng thân thiết quay lại mua hàng và trở nên trung thành với thương hiệu bằng loyalty card details.

Khách hàng dễ dàng lặp lại việc chi tiêu nhiều hơn cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó, lượng khách hàng thân thiết theo nghiên cứu khả năng mua hàng lại chiếm 67% so với khách mới. Chính vì thế việc sử dụng chương trình Loyalty mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là những thông tin về Loyalty card details mà chúng tôi muốn tiết lộ đến bạn đọc. 

Bài Viết Trước

Cách tạo nên lòng trung thành thương hiệu từ khách hàng

Bài Viết Tiếp Theo

Cùng tìm hiểu về Kpi Marketing online là gì?

ATP Media

ATP Media

Bài Viết Tiếp Theo
Chỉ số KPIs cho SEO marketing

Cùng tìm hiểu về Kpi Marketing online là gì?

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
trackback
Hướng dẫn cách đổi điểm loyalty vpbank dễ dàng và tiện lợi
1 year ago

[…] Xem thêm: Loyalty card details là gì […]

0
Reply

Đăng ký nhận tin mới từ Loyalty Network


    Theo dõi chúng tôi

    Facebook Twitter Youtube Linkedin Pinterest

    Chuyên mục

    • Kinh doanh khởi nghiệp
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
    • Kiến thức về Loyalty
    • Loyalty là gì?

    Copyright © 2021 Loyalty Network. All rights reserved.

    • Trang chủ
    • Thị trường
    • Marketing
      • Kiến thức Marketing
      • Chiến lược Marketing
      • Công cụ Marketing
    • Kinh doanh
    • Kiến thức về Loyalty
    • Liên hệ

    © 2021 CNV Loyalty - Nền tảng ứng dụng CSKH | Đối tácATP Web.

    wpDiscuz