Loyalty là gì? Tại sao doanh nghiệp nên triển khai Loyalty Marketing? Có thể thấy rằng, giải pháp Loyalty là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề mở rộng đối tượng khách hàng. Loyalty ngày nay được áp dụng khá phổ biến, vậy hãy cùng Loyalty Network tìm hiểu rõ hơn về Loyalty là gì cũng như cách triển khai Loyalty Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp với những thông tin dưới đây nhé!
Loyalty là gì ?
Loyalty được hiểu là lòng trung thành của khách hàng đối với những dòng sản phẩm và thương hiệu của một đơn vị doanh nghiệp. Dịch vụ khách hàng tốt sẽ giúp bạn gia tăng giá trị thương hiệu của mình, gia tăng lòng trung thành của khách hàng vào sản phẩm. Vì vậy Loyalty luôn được các doanh nghiệp chú trọng trong hoạt động kinh doanh.
Để chiến dịch Loyalty marketing thành công bạn cần có lộ trình bài bản từ khi bắt đầu biết đến thương hiệu, trải nghiệm dịch vụ đến khi khách hàng mới trở thành khách hàng trung thành.
Tại sao nên triển khai Loyalty Marketing
Qua nội dung trên chúng ta đã tìm hiểu Loyalty là gì, vậy sau đây chúng ta cùng tham khảo những lợi ích mà chiến dịch Loyalty Marketing mang lại cho doanh nghiệp bạn nhé!
Loyalty giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh
Khi bạn sử dụng chương trình khách hàng thân thiết với một số chương trình ưu đãi, khuyến mãi tri ân đặc biệt sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn đối thủ khác.
Loyalty giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá giữ khách hàng thân thiết sẽ có chi phí bỏ ra thấp hơn so với việc mua, thu hút tệp khách hàng mới. Theo thống kê thì chi phí chuyển đổi CPA cho khách hàng mới cao hơn nhiều so với chi phí giảm giá cho khách hàng cũ.
Tăng sự tín nhiệm đối với thương hiệu
Loyalty là gì đã được chúng tôi định nghĩa ở phần đầu bài viết nhưng bạn có hiểu được tại sao nó lại gia tăng sự tín nhiệm đối với thương hiệu của mình.
Nếu khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời với những đặc quyền đặc biệt từ thương hiệu của bạn, thì họ sẽ nói quảng bá với bạn bè và gia đình về điều đó. Đây là một cách PR vô cùng hiệu quả, giúp xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp bạn và những lợi ích của chương trình ưu đãi cho khách hàng.
Cải thiện trải nghiệm của khách hàng
Doanh nghiệp cung cấp chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm thương hiệu của bạn.
Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
Chiến lược chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng với sản phẩm của bạn.
Tăng giá trị trọn đời của khách hàng
Bạn có biết thời gian tồn tại của khách hàng là thước đo cho sự tồn tại và phát triển trọn đời của doanh nghiệp. Nếu giá trị lâu dài của khách hàng càng cao thì chiến dịch Loyalty Marketing của doanh nghiệp đang hoạt động rất tốt.
Cải thiện chỉ số tốt hơn
Bạn đã hiểu rõ loyalty là gì rồi đúng không ạ? Vậy loyalty có giúp cải thiện chỉ số của doanh nghiệp tốt hơn không? Thực tế các chương trình khách hàng thân thiết giúp cải thiện rất nhiều các chỉ số. Cụ thể như tỷ lệ tăng trưởng, tỷ lệ giao dịch của các thành viên, tỷ lệ duy trì, giá trị khách hàng…
Khi nào nên sử dụng loyalty marketing
Loyalty Marketing là một chiến dịch nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng sự tin tưởng cũng như lòng trung thành từ khách hàng. Bởi vì, đối với bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn tìm khách hàng tiềm năng và giữ chân họ.
Nguồn doanh thu của doanh nghiệp hay nguồn sống chính là từ khách hàng. Để có thể tạo niềm tin và níu chân họ, cũng như tạo sự tin yêu thì doanh nghiệp luôn phát triển. Bên cạnh đầu tư vào việc quảng cáo, kinh doanh thì doanh nghiệp cần tập trung thêm vào khuyến mãi và tri ân.
Với những lợi ích khi triển khai Loyalty Marketing và hiểu được Loyalty là gì nêu trên, bạn hoàn toàn có thể dựa vào các lý do dưới đây để tự tin lựa chọn dịch vụ này cho doanh nghiệp của mình.
- Thông qua các chương trình ưu đãi giúp kích thích tái mua hàng, gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
- Triển khai chiến dịch Loyalty Marketing cho doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội thăm dò thực tế. Đồng thời, lắng nghe nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm.
- Khách hàng trung thành sẽ trở thành đại sứ truyền thông cho doanh nghiệp của bạn bởi một khi họ đã yêu mến thương hiệu của bạn, họ sẽ đi chia sẻ những kinh nghiệm đó với người thân hoặc bạn bè.
- Việc triển khai Loyalty Marketing là một trong những lối thoát tạo sự khác biệt nổi bật cho thương hiệu.
Hẳn đến đây bạn đã hiểu Loyalty là gì cũng như các lợi ích mà loyalty Marketing mang lại cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi giới thiệu đến bạn giải pháp đặc biệt dưới đây CNV Loyalty App.
CNV Loyalty App – Giải pháp Loyalty Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
Có thể thấy rằng, giải pháp Loyalty Marketing mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi thế, tuy nhiên không dễ dàng gì ứng dụng giải pháp này cho doanh nghiệp. Hiểu được điêu này, CNV Loyalty đã cho ra đời CNV Loyalty Platform – Nền tảng xây dựng Mobile app.
Cụ thể nền tảng này hỗ trợ Doanh nghiệp những gì?
- Doanh nghiệp dễ dàng triển khai Loyalty Marketing App giúp tối ưu nhân lực, chi phí, thời gian, công nghệ…
- Doanh nghiệp có thể kích thích khách hàng tái mua hàng
- Doanh nghiệp có thể tự tay thiết kế ứng dụng phù hợp với mình, linh động trong việc thay đổi những đặc tính phù hợp khi triển khai.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Loyalty Marketing, liên hệ ngay cho chúng tôi:
- Liên hệ hotline: 091 111 65 87.
- Website: https://cnvloyalty.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty
[…] Xem thêm: Loyalty là gì? […]
[…] Xem thêm: Loyalty là gì? […]
[…] Xem thêm: Loyalty là gì? […]
[…] Có thể bạn quan tâm: Ứng dụng từ Loyalty […]
[…] Loyalty là gì? […]
[…] Loyalty là gì? Cách triển khai Loyalty Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp […]
[…] là khách hàng của Vpbank bạn sẽ được tích điểm từ chương trình Loyalty. Tùy vào sản phẩm bạn sử dụng sẽ được tích lũy điểm khác […]
[…] Có thể bạn quan tâm: Loyatly là gì […]
[…] Xem thêm: Định nghĩa Loyalty là gì […]
[…] Xem thêm: Loyalty nghĩa là gì […]
[…] Xem thêm: Định nghĩa Loyalty là gì […]
[…] trên bạn sẽ biết được Cách làm thẻ tích điểm cho khách hàng. Đây sẽ là chiến lược Loyalty tuyệt hảo dành cho […]
[…] Xem thêm: Cách ứng dụng Loyalty hiệu quả […]
[…] xa vời. Cho nên, định vị thương hiệu sẽ đem lại cho doanh nghiệp lượng khách hàng trung thành, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương […]
[…] anh là 1 lợi thế. Các bạn có thể google dịch khi cần thiết, vì đấy là khách hàng trung thành tiềm năng lớn. Còn đối với người nước ta thì mua áo thun trên này […]
[…] chạy Google Ads, quảng cáo sẽ hiện theo keyword, giúp mang lại khách hàng trung thành chính xác theo keyword họ tìm kiếm. Sau khi người sử dụng truy vấn trên […]