Inbound marketing là một khái niệm không còn quá xa lạ với những người làm marketing trên thị trường hiện nay. Một chiến lược Inbound marketing tốt mang lại cho doanh nghiệp mức lợi nhuận hiệu quả cũng như tạo ra vũ khí bán hàng thuận lợi cho doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể xây dựng một chiến thuật Inbound marketing tốt.
Giải pháp từ HubSpot là gì? Đây là một giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề này. Vậy nếu như bạn đang tìm hiểu HubSpot là gì, cũng như những lợi ích mà giải pháp HubSpot mang lại hãy tham khảo ngay những nội dung trong bài viết dưới đây nhé.
HubSpot là gì
HubSpot là một phần mềm được thiết kế bởi các tổ chức thường thực hiện chiến lược quảng cáo trong nước. Đã có hơn 90 quốc gia dựa trên phần mềm đo lường mức độ tăng trưởng này để có thể xây dựng hệ thống bán hàng cũng như thúc đẩy doanh thu một cách thuận lợi.
HubSpot marketing cho phép công ty sử dụng những tài nguyên mà họ đang nắm giữ để hỗ trợ cho việc quảng cáo tạo ra một mạng lưới chia sẻ dữ liệu. Mạng lưới này sẽ là thứ giúp kích thích tăng lượng truy cập vào trang Web để tăng chuyển đổi từ Website.
Xem thêm: Làm việc hiệu quả hơn với phần mềm nhắc việc trên desktop
Các công cụ nổi bật của HubSpot
HubSpot Maketing Hub
HubSpot Maketing Hub là một công cụ tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập của người dùng vào website của doanh nghiệp. Nhờ điều này, doanh nghiệp có thể tăng từ lượng khách hàng tiềm năng đến từ nền tảng. Một số tính năng mà phần mềm HubSpot Maketing Hub mang lại:
- lên lịch truyền thông xã hội
- Tối hóa nội dung email blog trênmobi
- Tạo landing page thích hợp trên website cho các chiến lược marketing
- Dựa vào các mục tiêu cụ thể để phát triển khách hàng tiềm năng.
- Tối ưu hóa trang web trên các thanh công cụ tìm kiếm.
Hubspot Sales Hub
Hubspot Sales Hub là một công cụ tuyệt vời khác của HubSpot giúp hỗ trợ đắc lực cho nhân viên bán hàng dễ dàng chốt đơn hơn. Hubspot Sales Hub giúp nhân viên có thể theo dõi khách hàng đã từng truy cập website cũng như tần suất khách hàng vào trang. Nhờ đó giúp xây dựng một quy trình bán hàng hiệu quả, tăng lượng khách hàng mua sản phẩm. Một số tính năng cụ thể của Hubspot Sales Hub:
- Thiết lập email tự động liên kết khách hàng theo trình tự
- Thiết lập thời gian gặp mặt Tư vấn phù hợp với thời gian của khách
- Hiển thị các báo cáo của nhân viên để quản lý sếp sàng nắm bắt
- Giúp tùy chỉnh dịch vụ tùy theo từng đối tượng khách hàng
Hubspot Service Hub
Hubspot Service Hub là một công cụ khác cũng đến từ Hubspot được sử dụng giúp hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng của bộ phận chăm sóc.
Với công cụ này nhân viên có thể dễ dàng xác định được vấn đề mà khách hàng đang gặp phải từ đó đưa ra những hướng giải quyết phù hợp mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bộ công cụ Hubspot Service Hub gồm có những tính năng như sau:
- Có các bots Trả lời khách hàng tự động
- Nhiều mẫu email để suất cho khách hàng
- Slipper trả lời tự động các câu hỏi mỗi ngày
- Có thể kết nối call điện thoại chăm sóc khách hàng
- Tự động hóa nhiều dịch vụ khách hàng
Hubspot CMS Hub
Hubspot CMS Hub được sử dụng cho việc xây dựng liên kết giữa các bộ phận khác nhau của một doanh nghiệp. Hệ thống Hubspot CMS Hub giúp doanh nghiệp có thể quản lý nội dung và cho phép các bộ phận cùng làm việc chung.
- Hubspot CMS Hub sở hữu một số tính năng chính như:
- Đề xuất tối ưu SEO
- Giúp Website tạo chủ đề
- Hỗ trợ tạo nội dung với nhiều ngôn ngữ khác nhau
- Hỗ trợ giám sát an ninh, mã cảnh báo, chứng chỉ SSL
Trên đây là những thông tin tổng quan giúp bạn hiểu được Hubspot là gì và công cụ từ Hubspot hỗ trợ được gì cho doanh nghiệp. Chúc bạn áp dụng hiệu quả Hubspot cho doanh nghiệp mình nhé!
Xem thêm: Zalo OA nghĩa là gì? Ứng dụng Zalo OA giúp doanh nghiệp tăng doanh thu
[…] Xem thêm: hubspot là gì […]