Supermom – một cái tên không mấy xa lạ trong ngành Mẹ và Bé – đã tiên phong ứng dụng tổ chức Mini Game trên Zalo Mini App để tiếp cận gần hơn và mang đến trải nghiệm tốt đẹp hơn cho các bà mẹ hiện đại.
Cùng CNV điểm lại các hiệu quả tích cực mà Supermom đạt được sau khi triển khai Mini Game trên Zalo Mini App nhé!
– ̣̂ ̛̛̀ ̛ ̂̃ ̀ ̉ ̛́ ̣: khi khách hàng bấm Quan tâm để vào trò chơi, thông qua thao tác quét QR-Code.
– ̉ đ̣̂ – ̣ ́ ̀ ̂ ̛́ ̣ & ́ ̂́: Chủ động re-marketing khách hàng bằng những kịch bản tuỳ biến, cá nhân hoá thông qua hệ thống Automation Marketing.
– ̆ ̛̛̀ ̛̣ ̉ ̛̛̀ ̀: Các trò chơi nhỏ giúp người dùng cảm thấy hứng thú và tham gia tích cực hơn vào ứng dụng.
– ̂ ̛̣ ̣̂ đ̂̀ ̆́ ̂́: Mini Game tạo cơ hội cho các bà mẹ giao lưu, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình nuôi dạy con cái.
– ̆ ̛̛̀ ̣̂ ̣̂ ̛̛ ̣̂: Thông qua các hoạt động giải trí và chia sẻ kiến thức, Supermom sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ.
Supermom và CNV đều hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ mang lại những giá trị tích cực, giúp các bà mẹ không chỉ tìm thấy những sản phẩm tốt nhất cho con mà còn có những trải nghiệm thú vị và bổ ích qua các trò chơi. Điều này cũng sẽ giúp Supermom tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Nếu doanh nghiệp muốn tìm hiểu sâu hơn về Gamification, đừng ngần ngại nhắn tin ngay cho CNV nhé!