Phần mềm tích điểm cho khách hàng đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Bởi chăm sóc khách hàng là một nhiệm vụ cần có ở mỗi doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp lại một cách kinh doanh và chăm sóc khác nhau. Tuy nhiên mẹo chăm sóc khách hàng hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay là tích điểm, đổi quà.
Vậy làm sao để quản lý tích điểm cho khách hàng? Dưới đây là lợi ích của phần mềm tích điểm khách hàng, bạn hãy tham khảo nhé!
Phần mềm tích điểm cho khách hàng là gì?
Phần mềm tích điểm hay còn được gọi là app tích điểm cho thành viên. Đây là một ứng dụng phổ biến và cần thiết cho mỗi doanh nghiệp.
Phần mềm tích điểm cho khách hàng này sẽ giúp các doanh nghiệp thiết lập chương trình loyalty marketing, thăng hạng, tích điểm…
Xem thêm: Giải pháp bán hàng hiệu quả
Để từ đó giữ chân và kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ/ mua hàng của khách hàng. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều đơn vị sử dụng phần mềm hữu ích này, đó là: Chuỗi cửa hàng spa, thời trang, y tế,…
Trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng có tính năng tích điểm cho khách hàng. Phần mềm tích điểm được hiểu đơn giản là một công cụ có khả năng tự động lũy kế. Sau đó quy đổi ra điểm tương ứng để từ đó giúp doanh nghiệp quản lý và triển khai các chính sách ưu đãi, tiếp cận với khách hàng.
Bởi thực tế, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng là một vấn đề rất quan trọng và cần thiết ở bất cứ doanh nghiệp nào.
Để có được những chương trình tích điểm thực sự hiệu quả với khách hàng, doanh nghiệp cần đưa ra những chính sách ưu đãi phù hợp, thân thiết. Thậm chí khuyến khích hành động mua hàng nhiều hơn.
Lợi ích của phần mềm tích điểm cho khách hàng là gì?
Lợi ích là vậy, nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp vẫn do dự rằng “ Có nên sử dụng phần mềm này không?” Vì lo sợ phải một khoản phí lớn.
Tuy nhiên, việc làm sao để tăng doanh thu, làm sao để khách hàng đến với doanh nghiệp nhiều hơn thì phần mềm này sẽ giúp doanh nghiệp giải đáp thắc mắc đó.
Thấu hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp, CNV Loyalty Platform đã cho ra đời phần mềm tích điểm khách hàng. Dưới đây là những tính năng cơ bản của phần mềm tích điểm dành cho khách hàng, bạn hãy tham khảo xem nhé!
Ưu điểm của phần mềm tích điểm cho khách hàng
- Phần mềm tích điểm của CNV Loyalty dành cho các cửa hàng, tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc. Phần mềm dùng để thay cho tấm thẻ, giấy, số điện thoại, thẻ từ, mã QR… mà quý khách đang giữ.
- Với lần đầu sử dụng, khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại và tên để nhân viên nhập vào máy, tích điểm trên mỗi hóa đơn cho khách hàng.
- Tính năng quy đổi điểm thưởng rất linh hoạt và chính xác.
- Cho phép thanh toán bằng điểm, tích điểm trên mỗi hóa đơn, cộng dồn và lưu trữ điểm của mỗi khách hàng.
- Cửa hàng, doanh nghiệp đang áp dụng chính sách ưu đãi gì, phần mềm sẽ tích điểm cho khách hàng trên đó. Nhờ vậy, doanh nghiệp không mất nhiều chi phí cho quảng cáo, truyền thông hay marketing.
- Tạo thông báo chăm sóc hay tặng điểm chức mừng sinh nhật tới các thành viên, khách hàng của mình một cách dễ dàng trên điện thoại.
- Phần mềm tích điểm cho khách hàng còn có khả năng thống kê hiệu quả và chính xác đến từng con số các chương trình ưu đãi, chiến dịch đã triển khai. Để từ đó có kế hoạch kinh doanh tốt hơn.
- Ngoài ra, phần mềm này còn quản lý hiệu suất của nhân viên như: Xem một nhân viên nào đó tích được bao nhiêu điểm, giá trí hóa đơn thế nào, lịch sử giao dịch ra sao,… Tất cả đều được lưu lại trong ứng dụng tích điểm Lipo của CNV Loyalty Platform.
Xem thêm: Loyalty program là gì
Nhược điểm của phần mềm tích điểm
Bên cạnh những ưu điểm trên, phần mềm tích điểm cho khách hàng của CNV Loyalty Platform cũng tồn tại một số nhược điểm như:
- Làm tốn dung lượng điện thoại
- Khách hàng dễ bị nhiễm virus
- Một số khách hàng không muốn cài ứng dụng này…
Nói tóm lại, phần mềm tích điểm khách hàng nào cũng có 2 mặt. Tuy nhiên, việc tích điểm cho khách hàng luôn là một tính năng ưu việt và cần thiết cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng tốt hơn.
Sử dụng phần mềm tích điểm mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích khác nhau. Nó có thể giữ chân khách hàng và trở thành những khách hàng trung thành.
Ngoài cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng thì việc tạo dựng niềm tin và giữ chân khách hàng luôn là điều quan trọng. Chính vì thế, áp dụng chương trình tích điểm chính là doanh nghiệp đang thể hiện rằng, mình quan tâm nhiều đến họ. Đồng thời, những khách hàng thân thiết được hưởng ưu đãi, khuyến khích mua hàng và quay lại cao hơn.
Trên đây là những chia sẻ về phần mềm tích điểm cho khách hàng dành cho bạn. Chúng tôi tin rằng: Các chủ shop, cửa hàng hay doanh nghiệp lớn nhỏ có thêm bí quyết quản lý hiệu suất bán hàng. Đồng thời có thể quản lý nhân viên của mình tốt hơn. Hãy theo dõi chúng thôi để biết được nhiều thông tin mới liên quan cập nhật mỗi ngày nhé!
[…] Xem thêm: Phần mềm tích điểm cho khách hàng […]