• Trang chủ
  • Thị trường
  • Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
  • Kinh doanh
  • Kiến thức về Loyalty
  • Liên hệ
Loyalty Network
  • Trang chủ
  • Thị trường
  • Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
  • Kinh doanh
  • Kiến thức về Loyalty
  • Liên hệ
Loyalty Network
Mini App trên sàn thương mại điện tử và những lợi ích mang đến cho Doanh nghiệp

Mini App trên sàn thương mại điện tử và những lợi ích mang đến cho Doanh nghiệp

Thư Trần Bởi Thư Trần
14/12/2021
Trong Tin tức thị trường
0
Mini App trên sàn thương mại điện tử không còn quá xa lạ với các nhà phát triển hay các Doanh nghiệp hiện nay. Các Mini App được triển khai và xây dựng để giúp cho Doanh nghiệp có thể tham gia vào những sân chơi mới dễ dàng hơn.
Để hiểu hơn về Mini App trên sàn thương mại điện tử, trước tiên Loyalty network khuyến khích bạn nên đọc bài viết Mini App là gì để có thể hiểu rõ cũng như dễ dàng trong việc nghiên cứu.
Mục lục
  1. Mini App trên sàn thương mại điện tử là gì?
  2. Đặc điểm của các sàn thương mại điện tử đối với người dùng cuối
  3. Lợi ích mang đến cho Doanh nghiệp của Mini App trên sàn thương mại điện tử 
  4. Tổng kết

Mini App trên sàn thương mại điện tử là gì?

Mini App trên sàn thương mại điện tử là nền tảng mini apps hay mini programs do sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee,… phát triển nhằm tạo điều kiện cho các đối tác dễ dàng tạo ra các ứng dụng đây, từ đó cung cấp một kho ứng dụng phong phú và chất lượng hơn cho người dùng.
Nói cách khác super app cung cấp môi trường cho phép mini apps vận hành. Giống như các ứng dụng thông thường, super app tương tác với hệ điều hành.
Mini App trên sàn thương mại điện tử
Mini App trên sàn thương mại điện tử thường sẽ đi kèm với một hệ thống framework gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ với các thành phần giao diện đa dạng cũng như API cần thiết cho việc phát triển các ứng dụng cùng trải nghiệm trên nền tảng Tiki, Shopee,…

Đặc điểm của các sàn thương mại điện tử đối với người dùng cuối

– Đáp ứng tức thời: Thông qua các trang thương mại điện tử, người dùng có thể đặt hàng và nhận hàng ngay trong ngày bằng cách thông qua các chi nhánh tại địa phương và giải quyết được hai vấn đề của khách hàng là thời gian nhận hàng và giá vận chuyển.
– Cá nhân hóa: Trong tương lai, thương mại điện tử có khả năng nhận diện được khách hàng của họ thông qua thói quen và cung cấp cho khách hàng tính cá nhân hoá và tính tương tác cao.
– Giá cả linh hoạt: Với các trang thương mại điện tử, khách hàng có thể dễ dàng so sánh được giá cả của hai sản phẩm tương tự và khả năng tránh được các vấn đề mua lỗi thông qua các đánh giá, bình luận.
– Đáp ứng mọi lúc mọi nơi: Khách hàng có khả năng mua sắm mọi lúc mọi nơi trên các trang thương mại điện tử chỉ bằng vài click chuột với các thiết bị kết nối internet.

Lợi ích mang đến cho Doanh nghiệp của Mini App trên sàn thương mại điện tử 

Mini App trên sàn thương mại điện tử

1/ Mang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng

Bạn có thể cung cấp catalogue, brochure, thông tin, bảng báo giá cho đối tượng khách hàng một cách cực kỳ nhanh chóng, bạn có thể tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng trực tiếp từ trên mạng. Kênh TMĐT sẽ mang đến các công cụ để làm hài lòng khách hàng, nếu bạn không xử lý yêu cầu thông tin của khách quan tâm một cách nhanh chóng, họ sẽ không kiên nhẫn mà chờ bạn, trong khi đó có biết bao đối thủ cạnh tranh đang săn đón họ.

2/ Tăng doanh thu

Đối tượng khách hàng của bạn không còn bị giới hạn về mặt địa lý, hay thời gian làm việc, không chỉ trong nước mà còn ngoài nước. Bạn không ngồi chờ khách hàng tự tìm đến với bạn mà bạn đang tích cực và chủ động đi tìm khách hàng cho mình. Vì thế, chắc chắn rằng số lượng khách hàng của bạn sẽ tăng lên đáng kể dẫn đến tăng doanh thu. Đó là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn, nhưng bạn phải đảm bảo chất lượng và giá cả sản phẩm hay dịch vụ của bạn phải tốt.

3/ Giảm chi phí hoạt động

Bạn không phải tốn kém nhiều cho việc thuê cửa hàng, mặt bằng hay quá nhiều nhân viên,… Nếu website của bạn chỉ là trưng bày thông tin, hình ảnh sản phẩm, bạn tiết kiệm được chi phí in ấn brochure, catalogue và cả chi phí gửi bưu điện những ấn phẩm này. Và đặc biệt nếu doanh nghiệp bạn làm hàng xuất khẩu, bạn có thể ngồi ở nhà và tìm kiếm khách hàng qua mạng, không cần phải tốn kém nhiều cho những chuyến đích thân “xuất ngoại”.

4/ Lợi thế cạnh tranh

Việc kinh doanh trên mạng là một “sân chơi” cho sự sáng tạo, nơi đây, bạn tha hồ áp dụng những ý tưởng hay nhất, mới nhất về dịch vụ hỗ trợ, chiến lược tiếp thị,… Và một khi tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn đều áp dụng TMĐT, thì phần thắng sẽ thuộc về ai sáng tạo hay nhất để tạo ra nét đặc trưng cho doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình để có thể thu hút và giữ được khách hàng.
Có thể thấy rằng thương mại điện tử hay mini app trên sàn thương mại điện tử là một sân chơi đầy tiềm năng và được các doanh nghiệp khai thác sâu rộng trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được thông tin về Mini app trên sàn thương mại điện tử mà quý doanh nghiệp đang mong muốn. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết “Mini app trên sàn thương mại điện tử”, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.

Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Network tại:
Kiến thức về Loyalty

Kiến thức về Marketing

Kiến thức về Kinh Doanh

Facebook

Tags: Loyalty Networkmini appmini app trên sàn thương mại điện tư
Bài Viết Trước

Mini App trên Facebook: 4 bước đăng ký dễ dàng và nhanh chóng

Bài Viết Tiếp Theo

OPEX là gì? 6 Phương pháp tiết kiệm chi phí OPEX hiệu quả nhất

Thư Trần

Thư Trần

Bài Viết Tiếp Theo
OPEX là gì? 6 Phương pháp tiết kiệm chi phí OPEX hiệu quả nhất

OPEX là gì? 6 Phương pháp tiết kiệm chi phí OPEX hiệu quả nhất

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Theo dõi chúng tôi tại

Zalo Mini App Zalo Mini App Zalo Mini App

Đăng ký nhận tin mới từ Loyalty Network


    Theo dõi chúng tôi

    Facebook Twitter Youtube Linkedin Pinterest

    Chuyên mục

    • Kinh doanh khởi nghiệp
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
    • Kiến thức về Loyalty
    • Loyalty là gì?

    Copyright © 2021 Loyalty Network. All rights reserved.

    • Trang chủ
    • Thị trường
    • Marketing
      • Kiến thức Marketing
      • Chiến lược Marketing
      • Công cụ Marketing
    • Kinh doanh
    • Kiến thức về Loyalty
    • Liên hệ

    © 2021 CNV Loyalty - Nền tảng ứng dụng CSKH | Đối tácATP Web.

    wpDiscuz