• Trang chủ
  • Thị trường
  • Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
  • Kinh doanh
  • Kiến thức về Loyalty
  • Liên hệ
Loyalty Network
  • Trang chủ
  • Thị trường
  • Marketing
    • Kiến thức Marketing
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
  • Kinh doanh
  • Kiến thức về Loyalty
  • Liên hệ
Loyalty Network
mini app trên lazada

Mini app trên Lazada là gì? 5 ưu điểm khi tích hợp Mini App

Trâm Nguyễn Bởi Trâm Nguyễn
20/12/2021
Trong Kiến thức Marketing
0

Mini App trên Lazada là gì? Giải pháp công nghệ này mang đến những giá trị nào cho Doanh nghiệp. Mời các bạn đón đọc qua bài viết kỳ này cùng Loyalty Network nhé!

Hiện nay, kinh doanh trên sàn thương mại điện tử được xem là một nước đi cần thiết để Doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất, ổn định nguồn doanh thu và phát triển lâu dài. Để bắt kịp với làn sóng chuyển đổi số Mini App trên sàn thương mại điện tử được ra đời. Mini App trên Lazada cũng theo đó mà bùng nổ trên thị trường.

Nếu bạn không hiểu thuật ngữ “Mini App”, có thể tham khảo bài viết: Mini app là gì?

Mục lục
  1. Mini App trên Lazada là gì?
  2. 5 Ưu điểm nổi bật khi tích hợp Mini App trên Lazada

Mini App trên Lazada là gì?

mini app trên lazada

Mini App trên Lazada là một giải pháp công nghệ giúp các nhà phát triển tích hợp ứng dụng/website của mình lên nền tảng sẵn có của Lazada. Các Mini App tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, mang đến trải nghiệm mượt mà và tiện lợi hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Doanh nghiệp cũng có thể được hưởng lợi từ sân chơi này về doanh thu, tệp khách hàng lớn và các nền tảng công nghệ có sẵn. Tận dụng công nghệ để bứt phá trong kinh doanh, bạn sẽ có được những cách tiếp cận khách hàng mới hơn, sáng tạo hơn giúp củng cố lòng lòng tin và khai thác thêm nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng.

>>> Xem thêm: Mini App trên Social dẫn đầu xu hướng cùng 5 ưu điểm vượt trội

>>> Xem thêm: Mini app trên momo là gì? Tầm quan trọng trong việc tích hợp mini app

5 Ưu điểm nổi bật khi tích hợp Mini App trên Lazada

Mini App trên Lazada là một giải pháp mới và chưa được nhiều Doanh nghiệp triển khai. Vậy, Mini App có thật sự mang lại hiệu quả như đã nói ở trên không? Cùng CNV tìm hiểu chi tiết 5 ưu điểm nổi bật khi tích hợp chúng trên nền tảng Lazada.

mini app trên lazada

Tận dụng những công nghệ có sẵn

Mini App được xây dựng dựa trên hệ thống gốc của Lazada. Vì vậy, các Mini App sẽ kế thừa giao diện của sàn thương mại điện tử này về màu sắc, bố cục, hình ảnh, fonts chữ,… Tất cả mang đến sự đồng nhất trong thiết kế dành cho khách hàng. Các tài nguyên của hệ thống như data người dùng, công nghệ hiện đại và những phiên bản mới nhất cũng sẽ được cập nhật. Doanh nghiệp có thể tận dụng những thông tin để phục vụ cho các kế hoạch marketing và các hoạt động chăm sóc khách hàng lâu dài.

Đem lại trải nghiệm mượt mà hơn

Các ứng dụng khi được tích hợp vào sàn thương mại điện tử sẽ tăng hiệu năng tốt hơn khi không yêu cầu người dùng download app liên kết, nhập lại thông tin cá nhân và di chuyển sang một link bên ngoài. Hầu hết người dùng hiện nay đều không thích tải thêm một ứng dụng mới vào điện thoại nếu không thật sự cần thiết. Mini App giúp tiết kiệm dung lượng quý giá trên điện thoại của khách hàng, mang đến những thao tác đơn giản và những trải nghiệm mượt mà hơn.

Khai thác tệp khách hàng tiềm năng

Theo báo cáo mới nhất của Google, Temasek và Bain & Company, quy mô của thương mại điện tử tại Việt Nam sẽ có mức tăng trưởng 29% cho đến hết năm 2025. Trong đó, Lazada ghi nhận tại quý 3/2021 số lượng người truy cập và đặt hàng cao gấp 2 lần so với cùng kỳ năm 2020. Mức độ nhận biết thương hiệu cũng tăng 3% so với quý 3/2021 nhờ năng vận chuyển nhanh chóng hơn so với các sàn thương mại điện tử khác.

Những con số trên có thể cho thấy tiềm năng khai thác khách hàng mới là rất lớn của không chỉ Lazada mà còn của các sàn thương mại điện tử khác khi được tích hợp Mini App.

Tiết kiệm chi phí thiết kế

Mini App tiết kiệm chi phí hơn so app thông thường. Doanh nghiệp của bạn sẽ giảm được các khoản ngân sách như thiết kế app, chi phí marketing cho một ứng dụng mới, chi phí quảng bá hình ảnh đến với người dùng. Hơn thế nữa, các Mini App có thời gian triển khai và tích hợp ngắn hơn rất nhiều so với các app chuyên biệt trên thị trường.

Tăng trưởng nguồn doanh thu

Với những lợi ích trên thì mục đích cuối cùng của Mini App trên Lazada là tăng trưởng nguồn doanh thu cho Doanh nghiệp, tăng tệp khách hàng tiềm năng và củng cố lòng trung thành của họ. Tất cả những lợi ích trên tạo nên mối quan hệ 2 chiều giữa Doanh nghiệp và khách hàng: khách hàng có trải nghiệm tốt hơn và Doanh nghiệp có doanh số bền vững hơn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu được định nghĩa “Mini App trên Lazada” là gì, cũng như các ưu điểm mà doanh nghiệp có được khi tích hợp Mini App. Nếu các bạn có thắc mắc gì về chủ đề trên, hãy để lại bình luận. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng Loyalty Network tại:
Kiến thức về Loyalty

Kiến thức về Marketing

Kiến thức về Kinh Doanh

Facebook

Tags: lazada mini appmini app trên lazadamini trên sàn thương mại điện tửứng dụng nhỏ
Bài Viết Trước

Mini app trên Tiki là gì? Quy trình để tạo mini app trên Tiki

Bài Viết Tiếp Theo

TOP 10+ Đơn vị thiết kế App uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Trâm Nguyễn

Trâm Nguyễn

Bài Viết Tiếp Theo
TOP 10+ Đơn vị thiết kế App uy tín và chất lượng nhất hiện nay

TOP 10+ Đơn vị thiết kế App uy tín và chất lượng nhất hiện nay

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Theo dõi chúng tôi tại

Zalo Mini App Zalo Mini App Zalo Mini App

Đăng ký nhận tin mới từ Loyalty Network


    Theo dõi chúng tôi

    Facebook Twitter Youtube Linkedin Pinterest

    Chuyên mục

    • Kinh doanh khởi nghiệp
    • Chiến lược Marketing
    • Công cụ Marketing
    • Kiến thức về Loyalty
    • Loyalty là gì?

    Copyright © 2021 Loyalty Network. All rights reserved.

    • Trang chủ
    • Thị trường
    • Marketing
      • Kiến thức Marketing
      • Chiến lược Marketing
      • Công cụ Marketing
    • Kinh doanh
    • Kiến thức về Loyalty
    • Liên hệ

    © 2021 CNV Loyalty - Nền tảng ứng dụng CSKH | Đối tácATP Web.

    wpDiscuz